Facebook

Sheet nhạc bài hát Mười Năm Tái Ngộ

Sheet nhạc bài hát Mười Năm Tái Ngộ - Mạnh Đình ft Mạnh Quỳnh

Link MP3 bài hát Tại Đây !

Suốt đêm không ngủ Bên tách cà fê đen 
Chúng ta ôn chuyện đời 
Ngày mình còn thơ In như hình với bóng 
Phút giây chưa hề rời 
Xuân qua mấy lần Chôn kín chuyện xa xưa 
Tình cờ gắp nhau Hai đứa cùng đơn vị 
Không ngăn được nỗi mừng 
Anh kể tôi nghe Ngày anh mới ra trường 
Xa cách nhau mấy năm rồi 
Nhắc chuyện xưa thấy buồn 
Thuở học trò ngồi chung lớp 
Bây giờ chung chí hướng Anh kể tôi nghe Bọn mình lúc chia tay
Đếm mùa xuân trôi Giã từ ấu thơ 
Mười năm cách biệt Mười năm nhung nhớ 
Thấy thương nhau phút này 
Trắng đêm hai người Chưa hết chuyện tâm tư 
Tuyết sương rơi lạnh đầy 
Mình vừa hàn huyên Nghe tâm hồn xao xuyến
Muốn đêm nay thật dài 
Bao nhiêu ân tình Tiếp nối trọn hôm sau 
Hẹn gặp lại nhau Xa cách từ lâu rồi 
Hơn hai mươi tuổi đời 
Chưa hề dĩ văng Một đêm trắng tâm sự
Share on Google Plus

About Đoàn Hữu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment