Facebook

Cảm Âm : Bài Thánh Ca Buồn

TieuSaoCamAm.Blogspot.Com



Cảm Âm : Bài Thánh Ca Buồn

Bài thánh ca đó còn nhớ không em.
Son mi rê mi si rê đô đô
Noel năm nào chúng mình có nhau.
Đô đô đô la đô fa la son
Lung linh sao trời đẹp thêm môi mắt.
fa fa mi rê rê fa la rê
Áo trắng em bay như cánh thiên thần.
rê rê đô đô son la son rê
Ngọt môi hôn dưới tháp chuông ngân.
R mi fa, son lá, son son
Cùng nhau quỳ dưới trần Chúa cao sang.
Son mi rê mi đô rê đô đô
Xin cho đôi mình suốt đời có nhau.
Đô đô đô la đô fa la son
Vang trong đêm lạnh bài ca Thiên Chúa.
fa fa mi rê rê fa la rê
Khẽ hát theo câu đêm Thánh vô cùng.
rê rê đô đô son la son rê
Ôi giọng hát em mênh man buồn.
fa rê la son mi rê đô
ĐK:
Rồi mùa giá buốt cũng qua mau.
son son mi mi mi rê rê
Lời hẹn đầu ai nhớ dài lâu.
la si đô rê mi si đô
Rồi một chiều áo trắng thay màu.
fa fa fa son la son mi
Em qua cầu xác pháo bay sau.
fa fa rê son la son son
Lời nguyện mình Chúa có nghe không.
son son mi mi mi rê rê
Sao bây giờ mình hoài xa vắng.
rê đô si đô đô rê mi
Bao nhiêu đêm Chúa xuống dương gian.
mi mi mi mi fa mi rê
Bấy nhiêu lần con nhớ người yêu.
mi rê si đô rê son đô
Rồi những đêm Thánh đường đón Noel.
Son mi rê mi đô rê đô đô
Lang thang qua miền giáo đường dấu yêu.
Đô đô đô la đô fa la son
Thiên Thánh ca ngày xưa vang đêm tối.
fa fa mi rê rê fa la rê
Nhớ quá đi thôi giọng hát ai buồn.
rê rê đô đô son la son rê
Đêm Thánh vô cùng lạnh giá hồn tôi.

son la son mi son rê la đô
Share on Google Plus

About Đoàn Hữu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment