Facebook

Cảm âm bài hát " Giọt Lệ Đài Trang "

Cảm âm bài hát " Giọt Lệ Đài Trang "
Quy ước : Chữ thường quãng 1, chữ hoa quãng 2

l R, R M l l s
ngày xưa ai lá ngọc cành vàng.
r s, s f R sib l
ngày xưa ai quyền quý cao sang
M F M D R M.
em! chính em ngày xưa đó.
M D l, l m l R M
ước xây đời lên tột đỉnh nhân gian
l R, R M l l s.
ngày xưa ai mến nhạc yêu đàn.
r s, s f R sib l
ngày xưa ai nghệ sỹ lang thang
M F M D R M.
tôi! chính tôi ngày xưa đó.
M D l, l m s l R
cũng đeo bòng mơ người đẹp lầu hoang


DK

R R F F D R, l R R l s, s f s s l 
rồi 1 hôm tôi gặp nàng. đem tiếng hát cung đàn với niềm yêu lai láng
M M M S R D. R M M sib l l m l D R M
nhưng than ôi quá bẽ bàng, bao tiếng hát cung đàn người chẳn màng còn chê chán
R R F F D R, l R R l s, s f s s l 
nhìn đời thấy lắm phũ phàng, mượn tiếng hát cung đàn, với niềm đau dĩ vãng
M M M S R D. R M M sib l s f s l f r
hay đâu giông tố lan tràn, lên gác tía huy hoàng, ru đổ theo nước mắt nàng

l R, R M l l s. r s, s f R sib l
còn đâu! đâu lá ngọc cành vàng, còn đâu! đâu quyền quý cao sang
M F M D R M. M D l, l m l R M
em! hỡi em ngày xưa đó, đến bây giờ phiêu dạt giữa trần gian
l R, R M l l s. r s, s f R sib l
gặp tôi vẫn tiếng nhạc cung đàn, đời tôi vẫn nghệ sỹ thênh thang
M F M D R M. M D l, l m s l R
em! em nhớ xưa rồi em khóc, tôi thoáng buồn thương dòng lệ đài trang
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment