Facebook

Cảm âm bài hát " Giật Mình Trong Đêm Khuya "

Cảm âm bài hát " Giật Mình Trong Đêm Khuya "

Giật mình trong đêm khuya, giữa giấc mơ êm đềm.
d,r-f-s-s-s, -l-xb-l-f-r.
Lại đang thấy dáng em đi cùng anh, như lúc xưa.
r-f-s-s-f-r-d-r, -r-f-d.
Giật mình trong đêm khuya, khi ánh trăng chưa tàn.
s-l-xb-xb-l,xb, -d2-r2-l-f-r.
Chợt nhận ra mình đã xa lâu rồi..
r-f-s-s-r2-d2-l-s.
-------------------------------
Chỉ là cơn mơ thôi, không có em bên cạnh.
d,r-f-s-s-s, -l-xb-l-f-r.
Mà vì sao trái tim chưa thể quên, chưa muốn tin.
r-f-s-s-f-r-d-r, -r-f-d.
Giật mình trong đêm khuya không thể tiếp giấc mộng.
s-l-xb-xb-l,xb, -d2-xb-d2,r2-f-r.
Vì xót xa vì nhớ em vô cùng...
r-l-s-s-r2-d2-l-s...
= = = = = = = = = = = = = = = =
[Và anh nhớ những niềm vui, của phút giây khi ta còn đôi.
xb-d2-r2-r2-d2-r2, -r2-s2-f2-f2-r2-d2-r2.
Nụ cười em trên bờ môi, luôn làm anh thấy chẳng đơn côi.
s-xb-d2-d2-xb-d2, -d2-xb-d2-f2-f2-r2-d2.
Vậy mà sao chưa được lâu, lại đổi thay mất rồi.
xb-d2-r2-r2-d2-r2, -r2-s2-f2-l2-s2.
Hạnh phúc kia nay chỉ còn, là kỷ niệm thôi.
[[Hạnh phúc kia,, nay chỉ còn,,, là kỷ niệm thôi.]]
s-r2-d2-xb-d2-f, -f-l-f-s.]
-------------
Rồi anh ước giá như mãi, được sống trong giấc mơ đẹp tươi.
xb-d2-r2-r2-d2-r2, -r2-s2-f2-f2-r2-d2-r2.
Gần bên em không buồn lo, không sợ ta sẽ cách xa nhau.
s-xb-d2-d2-xb-d2, -d2-xb-d2-f2-f2-r2-d2.
Và anh biết đó là những, điều mơ ước hoang đường.
xb-d2-r2-r2-d2-r2, -r2-f2-l2-l2-s2.
Và mỗi đêm anh cứ ngồi thao thức vì em.
s-r2-d2-xb-d2-f, -s-l-f-s.

-----------------------------------
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment